Saturday, November 19, 2011






ತಣ್ಣನೆಯ ಗಾಳಿ






ಗಾಳಿಯು ಬೀಸುತಿದೆ
ತಣ್ಣನೆಯ
ಆರೋಹಣದೆತ್ತರದಲಿ
ತಣ್ಣನೆಯ

ಹಕ್ಕಿಗಳ ಕಲರವ
ಗೂಡು ಸೇರುವ ಹೊತ್ತು
ಸೂರ್ಯನು ಇಳಿಯುವ
ಮುಸ್ಸಂಜೆ ಹೊತ್ತು
ಗಾಳಿಯು ಬೀಸುತಿದೆ

ಹಾರುವ ಗರಿಗಳು
ಕೂಗುವ ಸ್ವರಗಳು
ಮನವ ತಣಿಸುವ
ಸಂಜೆಯ ಹೊತ್ತು
ಗಾಳಿಯು ಬೀಸುತಿದೆ



ಕಪ್ಪು-ಬಿಳಿಪು





ಇಂದಿನ ರಾಜಕಾರಣವು
ಕಪ್ಪು-ಬಿಳುಪಿನ ಪರದೆಯಾಟ
ಎಂದಿಗೂ ಇದಕಿಲ್ಲ ಮುಕ್ತಿ
ಕೊಡು ತಾಯೆ ಇದ ಎದುರಿಸುವ ಶಕ್ತಿ


ಮರೆ


ಮನಸಿನಾಳದ ನೋವ
ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳಲಿ ಎಲ್ಲಿ
ತತ್ತರಿಸಿದೆ ಮನ
ಬಾಳ ಬೆಂದಾಟದಲಿ
ಕೊರಗುತಿದೆ ಈ ನನ್ನ ಅಂತರಾಳ
ಕಂಬನಿಯ ಹೊರಗಟ್ಟದೆ

ಬಾಳ ಯಾತನೆಯನು
ಹೇಗೆ ಬಚ್ಚಿಡಲಿ ಎದುರಿಗೆ
ಒಡಲ ಬೆಂಕಿಯ ನಂದಿಸಲು
ನಲುಮೆಯ ಅಕ್ಕರೆಯ ಸಾಂತ್ವನ ಬೇಕಿದೆ

ಬಯಸುತಿದೆ ಪ್ರೀತಿ ತುಂಬಿದ ಹ್ರದಯ
ಆದರೆ ಎಲ್ಲೆಡೆಯು ತೋರುತಿದೆ
ಪ್ರೀತಿಯ ಮೊಗವಿರಿಸಿದ ಹ್ರದಯ
ಬೇಕಿಲ್ಲ ಇನ್ನೀಗ ಮನಕೆ ಮುದ ನೀಡುವ ಶಾಂತ
ಹಾರಾಡಬೇಕಿದೆ ಆಕಾಶದಲಿ ಹಕ್ಕಿಯಂತೆ ಈಗ



ಓ ನನ್ನ ಅಂತರಾತ್ಮ- ಜೀವ






ಎಲ್ಲಿ ಮರೆಯಾದೆ ಓ ಜೀವ
ನನ್ನನ್ನು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದ
ನನ್ನ ಸಂತೋಷದ ಸ್ಪೂರ್ತಿಯ ರೂಪ
ಬದುಕಿನ ಜಂಜಾಟದ ಬೇಗೆಯ ಚಿಂತಿಸದೆ
ಚಂಚಲವಾಗಿದ್ದ ಮನ
ಈಗ ಒಂಟಿಯಾಗಿದೆ

ತಾಸುದ್ದ ಕೂತು ಕಂಡಿದ್ದ ಕನಸು
ನಿಮಿಷದುದ್ದಕ್ಕೂ ಆಡಿದ ಮಾತು
ಕಣ್ಣಿನ ಮುಂದೆ ನನ್ನನ್ನೆ ಅಣಕಿಸುತ್ತಿದೆ

ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣಿಟ್ಟು
ಕೈಯಲ್ಲಿ ಕೈಯ್ಯಿಟ್ಟು ಕೊಟ್ಟ ಭರವಸೆ
ನನ್ನ ಬಿಟ್ಟು ದೂರ ಹೋದಂತೆ ಅನಿಸುತ್ತಿದೆ

ಮಗುವಿನಂತೆ ಮಡಿಲಲ್ಲಿ ಮಲಗಿ
ಮಕ್ಕಳಾಟ ಆಡಿದ್ದು
ಕಣ್ಣಿಂದ ದೂಅ ಸರಿಯುತ್ತಿದೆ

ಎಲ್ಲದಕ್ಕೂ ಸ್ಪೂರ್ತಿಯ ಸೆಲೆಯಾಗಿದ್ದ ಓ ನನ್ನ ಜೀವವೆ
ನನ್ನ ಅಂತರಾತ್ಮವೆ
ಎಲ್ಲಿ ಮರೆಯಾದೆ





ಪ್ರಾರ್ಥನೆ

ಶಿರವ ಬಾಗಿಸಿಹೆನು ನಿನ್ನಡಿಗೆ
ತರಲಿ ಬಾಳಿನಲಿ
ಸಂತಸದ ಹೊನಲು ನಗೆ
ಮುಸುಕಿದೆ ಮತ್ಸರ ಗುದಾಟದ ಬಲೆ
ತೂರಿ ಬೀಸುತಿಹರು ಸೆಳೆಯಲು
ಪ್ರೀತಿ ತುಂಬಿದ ಜೀವಗಳನು
ಓ ನನ್ನ ಗೆಳತಿ
ಎಚ್ಚರ

2 comments: